Xem ngày tốt khai trương, chở hàng, chuyển nhà tháng 9 năm 2020

Xem ngày tốt khai trương, chở hàng, chuyển nhà tháng 9 năm 2020

“Đất có thổ công, sông có hà bá”. Quan niệm từ xưa của ông cha ta đã cho rằng mỗi phương trời sẽ có những vị thần cai quản riêng. Chính vì thế, nếu gia chủ muốn chuyển nơi ở thì phải làm lễ báo cáo thần linh nơi cũ và mới, có như vậy mới nhận được sự ưng thuận, từ đó mọi sự mới diễn ra tốt đẹp.

Bài viết xem ngày tốt chuyển nhà tháng 9 năm 2020 của Taxi Tải Saigon Express sẽ giúp bạn chọn ra những thời điểm “thiên thời địa lợi” nhất để chuyển dọn và làm lễ nhập trạch tâu trình thần linh, tổ tiên. Theo dân gian, chuyển nhà ngày tốt sẽ giúp gia chủ sau này được thần linh phù hộ, gặt hái nhiều tài lộc, may mắn!

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 9 năm 2020

Có nhiều cách để tìm ngày tốt chuyển nhà trong tháng mà bạn không phải tốn quá nhiều thời gian. Dưới đây là 3 cách thông dụng nhất đang được nhiều người sử dụng.

chở chuyển nhà ở Hà Nội

1.Chọn ngày hoàng đạo chuyển nhà

Ngày hoàng đạo được đánh giá là những ngày đẹp trong tháng. Các sao tốt chiếu mệnh, thu hút tài vận, may mắn. Chính vì thế nhiều người thường lựa chọn các ngày này để làm các việc quan trọng. Trong tháng 9 năm 2020 có 7 ngày hoàng đạo bạn có thể xem xét để chuyển nhà. (Lưu ý: Mỗi ngày sẽ kỵ một số tuổi, các gia chủ tuổi này nên hạn chế lựa chọn).

2.Chọn ngày hợp tuổi mệnh gia chủ

Phương pháp này sẽ dựa vào tuổi mệnh của chủ nhà để tìm ra ngày phù hợp. Điều đó có nghĩa mỗi gia chủ sẽ có những ngày xấu tốt riêng. Cách này sẽ có tính chuẩn xác cao hơn vì đánh giá được sự tương thích giữa vận mệnh chủ nhà và ngày vận chuyển. Tuy nhiên để biết chính xác bạn cần biết rõ về tuổi mệnh của bản thân, hành mệnh của ngày. Các nhanh nhất là  liên hệ các chuyên gia phong thủy để nhận được lời khuyên. Lưu ý: Với phương pháp xem ngày tốt chuyển nhà này, cần căn cứ vào tuổi mệnh của người trụ cột gia đình (thường là nam giới như chồng, cha, con trai trưởng,...).

3.Loại trừ ngày xấu để chọn ngày chuyển nhà

Với cách này thì gia chủ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên “chất lượng” của ngày sẽ không được tốt như những ngày đẹp chuyển nhà nêu trên, dù vậy vẫn đảm bảo về mặt phong thủy. Bạn hãy loại ra các ngày xấu dưới đây, sau đó chọn một ngày bất kỳ trong tháng để chuyển nhà.

Thứ năm, ngày 3/9/2020 (ngày 16/7/2020 âm lịch)

Thứ bảy, ngày 5/9/2020 (ngày 18/7/2020 âm lịch)

Thứ tư, ngày 9/9/2020 (ngày 22/7/2020 âm lịch)

Thứ ba, ngày 12/9/2020 (ngày 28/7/2020 âm lịch)

Thứ năm, ngày 17/9/2020 (ngày 1/8/2020 âm lịch)

Thứ bảy, ngày 19/9/2020 (ngày 3/8/2020 âm lịch)

Thứ tư, ngày 7/8/2020 (ngày 7/8/2020 âm lịch)

Thứ bảy, ngày 26/9/2020 (ngày 10/8/2020 âm lịch)

Thứ ba, ngày 29/9/2020 (ngày 13/8/2020 âm lịch)

4, NHỮNG THỨ CẦN CHUẨN BỊ TRONG NGÀY CHUYỂN NHÀ

Sau khi chọn được ngày tốt chuyển nhà tháng 9 năm 2020, bạn cần chuẩn bị một số thứ sau:

Một bài văn khấn chuyển nhà để đọc khi làm lễ cúng nhập trạch chuyển nhà  . Hoặc bạn có thể tham khảo các làm thủ tục nhập trạch lấy ngày, đối với những bạn quá bận rội không kịp chuyển nhà vào ngày tốt và muốn làm lễ nhập trạch trước.

Danh sách các lễ vật cần có trong lễ cúng nhà mới. Trước ngày chuyển nhà cần mua sắm đầy đủ, tránh để thiếu sót.

Liên hệ hẹn thời gian trước với đơn vị thuê xe chuyển nhà, tốt nhất là trước 1-2 ngày. Tránh để tới sát giờ chuyển nhà mới liên hệ làm mất thêm thời gian và dễ sơ sót, cập rập

Mua sẵn các thùng carton và đóng gói đồ đạc. Ghi chú cụ thể để tránh nhằm lẫn khi chuyển tới nhà mới. Thông thường các dịch vụ chuyển nhà uy tín sẽ có sẵn thùng carton nên bạn hãy yêu cầu họ mang tới trước.

Chổi cũ sẽ để ở nhà cũ, không mang theo. Hãy mua sẵn một cây chổi mới để quét nhà khi chuyển tới

Ngày đầu tiên chuyển tới nhà mới có một ý nghĩa đặc biệt, bởi theo dân gian đó sẽ quyết định tới sự cát hung hay hưng thịnh của chủ nhà. Lựa chọn được ngày tốt chuyển nhà tháng 9 năm 2020 sẽ là một bước quan trọng để bạn mở ra khởi đầu tốt đẹp cho gia đình mình. Chúc bạn tìm ra được thời gian chuyển nhà phù hợp và may mắn nhất!.

Chúng tôi nhận chuyển nhà, vận chuyển hàng hoá bằng xe tải trong khu vực TP Hà Nội và các tỉnh lân cận với mức cước được báo giá theo yêu cầu của Quý khách cho từng lọai xe và từng quãng đường.

Các dòng xe được cung cấp từ 5 tạ, 1 tấn, 1,25 tấn, 1,5 tấn, 1,9 tấn, 2 tấn, 2,4 tấn, 3 tấn

Quy trình cho thuê nhanh chóng, chất lượng xe đảm bảo, xe không bị cấm giờ, cấm đường(chạy 24/24) và đặc biệt giá thành cho thuê taxi tải rẻ nhất Hà Nội .

Cam kết của vận tải Nguyễn Lê

- Dịch vụ đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Quý khách.

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, vững vàng, thông thạo đường TP Hà Nội và các tỉnh.
- Miễn phí bốc xếp nâng hạ hàng hóa với khối lượng nhỏ. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về bốc xếp, 
taxi tải vận chuyển các loại hàng hoá nặng, cồng kềnh theo yêu cầu của Quý khách.
- Bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu mất mát trong quá trình vận chuyển
- Giao nhận hàng hóa tận nhà, tận nơi và nhiều địa điểm cho bạn khi bạn có yêu cầu
Giao nhận hàng hóa có phiếu giao nhận của công ty ký xác nhận rõ ràng và gửi chuyển lại các giấy tờ cho bạn
- Nhận thu hộ tiền hàng cho bạn 100% mà không mất thêm bất cứ khoản phí thu hộ nào khác
- Thanh toán 
cước vận chuyển linh hoạt, có thể trước hoặc sau khi bạn sử dụng dịch vụ của Vận tải Nguyễn Lê hoặc cộng gộp cuối tháng thanh toán (căn cứ vào biên lai vận chuyển)
- Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT 10% cho khách hàng là công ty / doanh nghiệp sau khi sử dụng các dịch vụ của vận tải Nguyễn Lê.

- Đảm bảo xe không bị cấm đường, cấm giờ, phục vụ Quý khách 24/24h, Kể cả các ngày lễ, tết.

Mọi thông tin về dịch vụ quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0911 287 011

Website: http://xetaichohanghanoi.vn/

Vận tải Nguyễn Lê (xe tải chở hàng Hà Nội giá rẻ) sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn đưa ra báo giá ưu đãi nhất cho các khách hàng, đặc biệt là những khách hàng hợp tác lâu dài.

Phong cách vận chuyển nhanh nhất, mọi lúc, mọi nơi.

Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của Quý khách hàng làm phương châm phục vụ

Đánh giá trung bình 0/5 ( 0 Nhận xét )
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Chia sẻ cảm nhận của bạn Viết nhận xét của bạn

Mời quý khách nhập thông tin nội dung bình luận

* Rating
4710 *
Messenger